Cách sử dụng kí tự đặc biệt để bảo mật tài khoản Zalo

Hello xin chào các bạn đã đến với KTDB.VN trong bài viết ngày hôm nay. Vừa qua mình có nhận được phản hồi của rất nhiều bạn là bị hack tài khoản Zalo. Vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bảo mật tài khoản Zalo bằng việc sử dụng các kí tự đặc biệt để làm mật khẩu. Như vậy sẽ giúp các bạn bảo mật tài khoản Zalo khỏi bị hack một cách tốt nhất.

Để bảo mật tài khoản Zalo của mình bằng kí tự đặc biệt. Các bạn hãy tiến hành thực hiện theo hướng dẫn sau đây của mình nhé.

Chọn nhanh nội dung:

Cách bảo mật tài khoản Zalo bằng kí tự đặc biệt

Đầu tiên các bạn hãy tiến hành mở ứng dụng Zalo của mình trên điện thoại lên. Sau đó hãy tiến hành thực hiện theo các bước sau đây cùng mình nhé.

Bước 1: Sau khi các bạn mở ứng dụng Zalo lên. Tiếp theo các bạn hãy nhấn vào mục Cá nhân như hình sau:

Truy cập vào tài khoản Zalo của mình.

Bước 2: Tiếp theo tại đây, các bạn hãy nhấn vào mục Tài khoản và bảo mật như ở hình trên. Sau đó bạn sẽ được chuyển tới giao diện như hình sau:

Chọn vào mục đổi mật khẩu

Bước 3: Tại đây các bạn hãy nhấn vào nút Đổi mật khẩu như hình ở trên. Sau đó các bạn sẽ chuyển tới giao diện như hình sau:

Nhập mật khẩu cũ Zalo và nhập mật khẩu mới bằng kí tự đặc biệt.

Tại đây, các bạn hãy tiến hành nhập mật khẩu cũ hiện tại của tài khoản Zalo của mình vào ô Mật khẩu hiện tại. Còn tại ô Mật khẩu mới, các bạn hãy tạo mật khẩu mới bằng kí tự đặc biệt như sau.

Bước 4: Đầu tiêp các bạn hãy truy cập vào ứng dụng tạo kí tự đặc biệt của KTDB tại địa chỉ: https://ktdb.vn nhé. Sau đó tại đây các bạn hãy nhập các chữ cái vào ô Nhập tên vào đây. Sau đó nhấn tạo tên ngay để tạo các kí tự đặc biệt nhé.

Tạo mật khẩu Zalo bằng kí tự đặc biệt.

Bước 5: Tiếp theo tại đây các bạn hãy nhấn vào nút Sao chép các kí tự đặc biệt mà bạn muốn đặt mật khẩu Zalo của mình. Sau đó các bạn hãy quay lại bước 3, và nhập vào mật khẩu mới của Zalo và nhấn cập nhât.

Lưu ý: Thay vì tạo chữ cái kí tự đặc biệt, các bạn có thể kéo xuống phía dưới để copy các kí tự đặc biệt theo bảng chữ cái và số để sử dụng nhé.

Tổng kết

Như vậy là các bạn đã hoàn thành xong việc cập nhật mật khẩu Zalo bằng các kí tự đặc biệt rồi. Với các kí tự đặc biệt này sẽ giúp các bạn bảo mật tài khoản Zalo khỏi bị hack tốt nhất. Giúp bạn an toàn khỏi bị người xấu hack tài khoản Zalo của mình.

Hi vọng với chút thông tin bổ ích này mà KTDB.VN chia sẻ. Sẽ giúp các bạn có thể bảo mật tài khoản Zalo của mình bằng các kí tự đặc biệt một cách an toàn nhất. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

Có thể bạn thích!

Cách đặt tên Zalo bằng kí tự đặc biệt đẹp và nhanh chóng

Cách đặt tên Zalo bằng kí tự đặc biệt đẹp và nhanh chóng

Hello xin chào các bạn đã đến với KTDB.VN trong bài viết ngày hôm nay. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tên Zalo bằng kí tự đặc biệt cực đẹp. Giúp bạn có thể tạo và đặt tên Zalo bằng các kí tự đặc biệt mới nhất hiện nay. Đối với … Đọc tiếp Cách đặt tên Zalo bằng kí tự đặc biệt đẹp và nhanh chóng

Tạo Font chữ lớn đẹp nhất trang trí tiểu sử Facebook 2022

Tạo Font chữ lớn đẹp nhất trang trí tiểu sử Facebook 2022

Chào mừng bạn đã đến với KTDB.VN trong bài viết ngày hôm nay. Sau đây KTDB xin được chia sẻ với các bạn một công cụ giúp các bạn tạo ra những văn bản Font chữ lớn. Với việc tạo ra Font chữ lớn đẹp mắt này sẽ giúp các bạn trang trí phần tiểu … Đọc tiếp Tạo Font chữ lớn đẹp nhất trang trí tiểu sử Facebook 2022

Cách tạo tên game Free Fire lá cờ Việt Nam cực kỳ đơn giản

Cách tạo tên game Free Fire lá cờ Việt Nam cực kỳ đơn giản

Xin chào các bạn đã đến với KTDB trong bài viết ngày hôm nay. Sau đây KTDB sẽ hướng dẫn cho các bạn một mẹo nhỏ. Để giúp các bạn có thể tạo tên game FF hay còn gọi là Free Fire. Có xuất hiện lá cờ Việt Nam cực đẹp và đơn giản nhất. … Đọc tiếp Cách tạo tên game Free Fire lá cờ Việt Nam cực kỳ đơn giản